HỌC THỬ IELTS ONLINE MIỄN PHÍ

DUY NHẤT 10 SLOTS TRONG HÔM NAY

ĐĂNG KÝ NGAY 10 SLOTS HỌC THỬ IELTS MIỄN PHÍ CUỐI CÙNG

Cách viết Argumentative Essay IELTS Writing Task 2 & bài mẫu

Trong IELTS Writing Task 2, Argumentative Essay là dạng bài rất phổ biến và thường xuyên xuất hiện trong kỳ thi. Trong dạng bài này, thí sinh vừa phải trình bày quan điểm cá nhân, vừa phải đưa ra lý lẽ và dẫn chứng thuyết phục để bảo vệ ý kiến đó. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách viết dạng Argumentative Essay từ A–Z, từ cấu trúc bài chung cho đến bài mẫu band cao để bạn có thể tự tin áp dụng trong kỳ thi.

1. Tổng quan dạng bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

1.1. Câu hỏi mẫu dạng bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Argumentative Essay (hay còn gọi là Opinion Essay hay Agree/Disagree Essay) là một trong những dạng đề xuất hiện thường xuyên nhất trong kỳ thi IELTS. Dạng bài này thường yêu cầu thí sinh phải đưa ra quan điểm cá nhân về một vấn đề xã hội bất kỳ, sau đó phát triển lập luận và dẫn chứng để bảo vệ quan điểm đó. 

Một số câu hỏi mẫu thường gặp của dạng bài này có dạng như sau:

  • To what extent do you agree or disagree with the statement that the government should invest more money in education than in defense?
  • Some people think that the use of smartphones in public places should be banned. Do you agree or disagree with this viewpoint?
  • “Advertising strongly influences people’s buying decisions”. What is your opinion about this statement?

1.2. Dấu hiệu nhận biết dạng bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Dấu hiệu nhận biết dạng bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Đối với dạng bài Argumentative Essay, bạn có thể nhận diện nó thông qua một số cụm từ chỉ quan điểm cá nhân trong đề thi:

  • Do you agree or disagree…
  • To what extent do you agree or disagree…
  • What is your opinion…
  • Do you think…
  • Do you agree that…
  • In your opinion…
  • Do the advantages outweigh the disadvantages? 

Lưu ý: Khi phân tích đề, bạn cũng nên phân biệt rõ giữa dạng Argumentative Essay và Discussion Essay, bởi 2 dạng bài này có vài đặc điểm khá giống nhau.

Argumentative Essay 

Discussion Essay

  • Tập trung vào một lập trường duy nhất (agree, disagree hoặc partially agree) và bảo vệ quan điểm đó bằng lý lẽ, dẫn chứng.
  • Ví dụ: Do you agree or disagree; To what extent do you agree or disagree; What is your opinion; Do you think
  • Phân tích cả hai quan điểm đối lập một cách khách quan, sau đó mới đưa ra ý kiến cá nhân.

  • Ví dụ: Discuss both views and give your opinion; Discuss the advantages and disadvantages and give your opinion.

1.3. Cấu trúc chung của dạng bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Cấu trúc chung của dạng bài Argumentative Essay thường có khoảng 4-5 đoạn, với 1 đoạn Introduction, 2-3 đoạn Body tùy số ý chính mà bạn có để bảo vệ quan điểm của mình, và 1 đoạn Conclusion.

Phần

Thành phần

Giải thích

Introduction (Mở bài)

Background sentence

Giới thiệu chủ đề bằng cách paraphrase lại đề bài.

Thesis statement

Nêu rõ quan điểm của người viết (đồng ý, phản đối hoặc đồng ý một phần).

Body Paragraph 1 (Thân bài 1)

Topic sentence

Nêu luận điểm chính ủng hộ quan điểm của bạn.

Supporting sentences

Giải thích tại sao luận điểm này đúng, cung cấp ví dụ hoặc bằng chứng.

Body Paragraph 2 (Thân bài 2)

Topic sentence

Trình bày một luận điểm bổ sung.

Supporting sentences

Giải thích chi tiết, đưa ra dẫn chứng thực tế hoặc nghiên cứu.

Body Paragraph 3 - Optional (Thân bài 3 - Tùy chọn)

Topic sentence

Đưa ra quan điểm đối lập hoặc bổ sung.

Supporting sentences

Thừa nhận điểm hợp lý của quan điểm đối lập, nhưng phủ nhận nó và giải thích vì sao quan điểm của bạn vẫn thuyết phục hơn.

Conclusion (Kết bài)

Restatement

Tóm tắt lại quan điểm chính (paraphrase thesis statement).

Final thought

Khẳng định chắc chắn lập trường hoặc đưa ra gợi ý/hàm ý cho tương lai.

>> Xem thêm:

2. Hướng dẫn viết bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Hướng dẫn viết bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Đề bài mẫu: Some people believe that online education is more beneficial than traditional classroom learning. To what extent do you agree or disagree?

2.1. Phân tích đề bài

Bước đầu tiên khi làm là bạn cần đọc kỹ đề bài và phân tích các đặc điểm sau: 

  • Nhận diện dạng câu hỏi: Đây là dạng Argumentative Essay bởi vì đề yêu cầu bạn “to what extent do you agree or disagree?”. 
  • Nhiệm vụ chính: Lựa chọn một quan điểm rõ ràng: hoàn toàn đồng ý, hoàn toàn phản đối, hoặc chỉ đồng ý một phần. 
  • Chủ đề của câu hỏi: Có rất nhiều loại topic trong IELTS Writing Task 2, và với mỗi chủ đề sẽ có khối từ vựng và kiến thức khác nhau. Ở đây, câu hỏi thuộc chủ đề Education (Giáo dục), cụ thể là so sánh lợi ích của hai phương pháp học tập trực tuyến và trực tiếp. 

2.2. Lập dàn ý

Sau khi hiểu rõ đề bài, bước tiếp theo của bạn là xây dựng một outline ngắn gọn để định hình cấu trúc bài. Đây là bước mà thí sinh thường gặp khó khăn khi phát triển ý tưởng cho bài luận. Vì vậy, để chắc chắn, bạn nên chọn 2 luận điểm mạnh mẽ nhất để bảo vệ quan điểm của mình (ví dụ: học trực tiếp hiệu quả hơn vì có sự tương tác tức thì và giúp phát triển kỹ năng xã hội). Sau đó, bạn có thể thêm một đoạn ngắn thừa nhận ưu điểm của học online (sự linh hoạt), nhưng phản biện lại bằng hạn chế của nó (tỉ lệ bỏ học cao). Cách triển khai này sẽ giúp bài viết của bạn vừa logic vừa có chiều sâu.

Ví dụ outline mẫu:

  • Introduction
    • Background sentence: Paraphrase lại đề bài
    • Thesis statement: Đưa ra quan điểm của bạn (ví dụ: không hoàn toàn đồng ý, thiên về học trực tiếp).
  • Body 1 – Lợi ích của học trực tiếp:
    • Topic sentence: Các lớp học truyền thống mang lại sự tương tác trực tiếp và tức thì giữa giáo viên và học sinh.
    • Supporting sentence 1: Học sinh dễ dàng hỏi và nhận phản hồi tức thì.
    • Supporting sentence 2: Điều này giúp tránh hiểu sai kiến thức.
    • Example: Một học sinh có thể hỏi ngay khi không hiểu ngữ pháp phức tạp.
  • Body 2 – Kỹ năng xã hội từ học trực tiếp:
    • Topic sentence: Học trực tiếp giúp phát triển kỹ năng xã hội và kỹ năng làm việc nhóm.
    • Supporting sentence 1: Làm việc nhóm giúp học cách hợp tác và giao tiếp.
    • Supporting sentence 2: Đây là những kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.
    • Example: Sinh viên đại học làm project nhóm → học kỹ năng leadership và giải quyết vấn đề.
  • Body 3 – Thừa nhận ưu điểm của việc online rồi phản biện lại ưu điểm đó
    • Topic sentence: Học trực tuyến mang đến sự linh hoạt cho những người học bận rộn.
    • Supporting sentence 1: Có thể học mọi lúc, mọi nơi.
    • Supporting sentence 2: Tuy nhiên, nhiều người thiếu kỷ luật nên không theo được tiến độ.
    • Example: Tỉ lệ bỏ dở trong các khóa học trực tuyến thường cao.
  • Conclusion:
    • Restatement: Dù học online có ích, học trực tiếp hiệu quả hơn.
    • Final thought: Tương lai nên kết hợp cả hai nhưng vẫn giữ trọng tâm ở lớp học trực tiếp.

2.3. Viết Introduction

Khi viết Introduction trong IELTS Writing Task 2, bạn cần paraphrase lại đề để thể hiện sự hiểu đề, tránh sao chép nguyên văn. Sau đó, hãy đưa ra thesis statement khẳng định rõ lập trường của bạn, vì đây là “kim chỉ nam” cho toàn bộ bài viết. Cuối cùng, hãy giữ mở bài ngắn gọn, chỉ khoảng 2–3 câu, đủ để định hướng nội dung cho các đoạn tiếp theo.

Ví dụ: It is often argued that online education brings more benefits to students than traditional classroom learning. While I acknowledge that studying online provides certain conveniences, I strongly believe that face-to-face classes are far more effective for academic and personal development.

2.4. Viết Body

Trong phần thân bài, bạn nên chia thành hai hoặc ba đoạn, mỗi đoạn tập trung vào một luận điểm rõ ràng. Mỗi đoạn nên có cấu trúc logic: câu chủ đề (topic sentence) nêu ý chính, tiếp đến là câu giải thích và ví dụ cụ thể. Việc sử dụng từ nối hợp lý như firstly, moreover, on the other hand sẽ giúp mạch lập luận trở nên tự nhiên và mượt mà hơn.

Ví dụ: 

Body paragraph 1: Firstly, traditional classrooms allow for direct interaction between teachers and students, which makes learning clearer and more efficient. Learners can immediately raise questions whenever they face difficulties, and teachers are able to provide instant clarification. For example, students struggling with complex grammar structures can seek help right away, thereby preventing potential misunderstandings.

Body paragraph 2: Secondly, in-person education plays a crucial role in developing social and teamwork skills. By participating in group discussions and collaborative projects, learners are exposed to real-life problem-solving situations that enhance their communication and cooperation abilities. These skills are invaluable for future careers, as most professions require individuals to work effectively with others.

Body paragraph 3: Admittedly, online education offers undeniable flexibility, particularly for working adults or those living in remote areas. It allows students to access lessons anytime and anywhere. However, the lack of self-discipline often leads to poor learning outcomes. Indeed, research has shown that dropout rates in online courses are significantly higher than in traditional programs, highlighting the limitations of this mode of learning.

2.5. Viết Conclusion

Phần kết luận trong IELTS Writing Task 2 khá đơn giản, nhưng lại rất quan trọng vì nó tạo ấn tượng cuối cùng cho giám khảo. Bạn chỉ cần nhắc lại quan điểm đã nêu trong thesis statement bằng cách paraphrase, sau đó nhấn mạnh một luận điểm then chốt hoặc đưa ra một gợi ý định hướng cho tương lai. Điều quan trọng là không được đưa ý mới vào phần này, vì sẽ khiến bài viết thiếu mạch lạc.

Ví dụ: In conclusion, although online education provides certain advantages, I firmly believe that traditional classroom learning remains the most effective method. A blended approach may be ideal in the future, but face-to-face classes should continue to form the foundation of quality education.

3. Bài mẫu Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Bài mẫu dạng Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

4.1. Bài mẫu 1: Totally agree (Hoàn toàn đồng ý)

Topic: Some people think that governments should invest more in public transportation than in building new roads. To what extent do you agree or disagree?

Outline

  • Introduction
    • Paraphrase the statement.
    • Thesis: Strongly agree that funding should go to public transport.
  • Body 1 – Environmental benefits
    • Public transport reduces air pollution and carbon emissions.
    • Example: Cities like Tokyo and Singapore with advanced systems have lower per-capita emissions.
  • Body 2 – Social and economic benefits
    • Affordable access → helps low-income citizens.
    • Less traffic congestion → improves productivity.
  • Conclusion
    • Restate agreement.
    • Emphasize public transport as a sustainable investment.

Sample

In recent years, there has been a debate over whether governments should prioritize investment in public transportation rather than building new roads. I strongly agree with this view because efficient transport systems not only reduce environmental damage but also enhance social equity and economic growth.

First of all, expanding public transportation is a crucial step towards protecting the environment. Road construction often encourages more private car use, which in turn increases air pollution and carbon emissions. By contrast, public transit such as metro lines or electric buses can carry thousands of passengers simultaneously, thereby cutting down on the number of vehicles on the road. For instance, Singapore’s Mass Rapid Transit system is widely praised for significantly lowering per-capita emissions while still accommodating a growing population.

Moreover, public transport brings undeniable social and economic benefits. Affordable and reliable systems allow people from all backgrounds, especially low-income groups, to commute easily to work or school. This reduces inequality in access to opportunities. In addition, when fewer people rely on private cars, traffic congestion is reduced, saving millions of working hours that would otherwise be wasted in traffic jams. This increased efficiency directly boosts productivity and overall economic performance.

In conclusion, government spending should prioritize public transportation rather than road construction. Such an approach not only addresses pressing environmental concerns but also improves the quality of life and economic sustainability for society as a whole.

4.2. Bài mẫu 2: Totally disagree (Hoàn toàn không đồng ý)

Topic: Some people believe that children should be allowed to use smartphones freely, while others think this should be restricted. Do you agree or disagree?

Outline

  • Introduction
    • Paraphrase topic.
    • Thesis: Disagree – smartphones should not be used freely.
  • Body 1 – Negative effects on learning
    • Smartphones distract students from studying.
    • Evidence: Notifications, games, and social media reduce focus.
  • Body 2 – Health and social issues
    • Overuse leads to eye strain, sleep disruption.
    • Weakens real-life communication skills.
  • Conclusion
    • Restate disagreement.
    • Suggest balance with parental supervision.

Sample

There is ongoing debate over whether children should have unlimited access to smartphones. I strongly disagree with this idea, as the unrestricted use of these devices can hinder academic performance and negatively impact both physical and social development.

To begin with, smartphones can be a major source of distraction for young learners. With countless notifications, games, and social media platforms, children are often tempted to spend time on entertainment rather than concentrating on their studies. This constant interruption reduces their ability to focus, leading to lower academic achievement. Research conducted in the UK has shown that students in schools with strict mobile phone policies tend to perform significantly better in exams compared to those without restrictions.

Furthermore, excessive smartphone use poses serious health and social concerns. Children who spend long hours staring at screens are more likely to suffer from eye strain, poor posture, and disrupted sleep patterns. In addition, reliance on online interactions weakens their ability to communicate effectively in face-to-face situations, which is a vital skill for both personal relationships and future careers.

In conclusion, while smartphones can be useful educational tools, children should not be allowed to use them freely. Clear boundaries and parental supervision are essential to ensure that technology serves as a support for learning rather than a harmful distraction.

4.3. Bài mẫu 3: Partially agree (Đồng ý một phần)

Topic: Some people think that social media has a negative impact on young people, while others believe it has many benefits. Do you agree or disagree?

Outline

  • Introduction
    • Paraphrase topic.
    • Thesis: I partially agree – social media has both drawbacks and advantages, but the negative effects are more concerning.
  • Body 1 – Negative impacts (main side)
    • Addiction and distraction from studies.
    • Mental health problems: anxiety, depression, comparison.
    • Example: Surveys showing higher stress levels among teens with heavy social media use.
  • Body 2 – Positive aspects (acknowledge other side)
    • Provides platforms for learning and networking.
    • Helps young people stay connected and share ideas.
    • Example: Online study groups or career networking.
  • Body 3 – Balanced view (your stance)
    • Benefits exist, but risks outweigh them without guidance.
    • Proper use and parental/school supervision needed.
  • Conclusion
    • Restate partial agreement.
    • Stress the importance of balance and responsible usage.

Sample

The influence of social media on young people has become a topic of intense debate. While some argue that it brings undeniable benefits, others contend that it causes serious harm. I partially agree with both perspectives, but I believe that the negative consequences outweigh the advantages if these platforms are not used responsibly.

On the one hand, the harmful impact of social media on youth cannot be ignored. Many young people spend excessive amounts of time scrolling through online content, which distracts them from academic responsibilities and reduces productivity. In addition, constant exposure to carefully curated images often leads to unhealthy social comparisons, resulting in anxiety, low self-esteem, and even depression. For example, recent surveys in the United States revealed that teenagers who spend more than three hours per day on social media are significantly more likely to report mental health issues than those with limited use.

On the other hand, it would be unfair to dismiss the positive contributions of social media. These platforms allow young people to connect with peers around the world, share creative ideas, and even engage in collaborative learning. Educational groups, online language exchanges, and career networking opportunities are widely accessible through social networks. For instance, many students have successfully improved their academic performance by joining study communities on platforms such as Facebook or Reddit.

Nevertheless, despite these advantages, the risks of misuse appear to be more pressing. Young people often lack the maturity to regulate their screen time or distinguish between reliable and misleading information. This means that without proper parental guidance and educational support, the disadvantages may outweigh the benefits.

In conclusion, I partly agree with the idea that social media has both positive and negative effects on young people. However, I maintain that the harmful consequences are more severe unless these platforms are approached with discipline and careful supervision.

>> Xem thêm: Top bài mẫu IELTS Writing Task 2 chuẩn band 9, cập nhật mới nhất

4. Lưu ý khi làm dạng bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Lưu ý khi làm dạng Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2

Trong khi viết bài IELTS Writing Task 2 dạng Argumentative, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để tránh bị trừ điểm khi chấm thi:

  • Xác định và nêu quan điểm rõ ràng ngay từ đầu: Giám khảo cần thấy được lập trường của bạn ngay từ thesis statement, vì vậy tuyệt đối tránh viết mập mờ hoặc để quan điểm đến cuối bài mới xuất hiện.
  • Phát triển ý một cách logic thay vì chỉ liệt kê: Mỗi Body paragraph của bạn chỉ nên xoay quanh một luận điểm chính, sau đó giải thích, phân tích và đưa ví dụ minh họa cụ thể. Điều này giúp bài viết mạch lạc và đạt điểm cao ở tiêu chí Task Response.
  • Sử dụng từ nối hợp lý: Các từ nối như however, moreover, as a result, on the other hand sẽ giúp kết nối các ý tưởng trong bài của bạn một cách tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần dùng một cách đa dạng, tránh lặp đi lặp lại một từ nối trong nhiều đoạn.
  • Đảm bảo cân đối độ dài giữa các đoạn: Mỗi Body paragraph của bạn nên có độ dài tương tự nhau (khoảng 80–100 từ). Nếu một đoạn quá dài và đoạn khác quá ngắn, bài viết sẽ mất tính cân đối và ảnh hưởng đến sự mạch lạc.
  • Kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp và cách dùng từ: Những lỗi nhỏ về thì, mạo từ hay chia động từ có thể khiến bạn mất điểm ở tiêu chí Grammatical Range and Accuracy trong band điểm IELTS. Vì vậy, hãy luôn dành 3–5 phút cuối giờ thi để rà soát lỗi một lần cuối cùng.

5. Chinh phục kỳ thi IELTS cùng khóa học online tại Langmaster

Để làm tốt dạng bài Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2, chỉ nắm rõ cấu trúc bài viết và cách triển khai là chưa đủ. Để có thể tận dụng công sức học của bạn một cách hiệu quả, việc rèn luyện thường xuyên cùng những giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trên hành trình chinh phục kỳ thi IELTS.

Khóa IELTS

Với mục tiêu giúp học viên tiến bộ nhanh chóng, Langmaster tự hào mang đến cho bạn khóa học IELTS online chuyên biệt, đặc biệt phù hợp với người mới bắt đầu hoặc mất gốc. Với khóa học này, bạn có thể tập trung xây dựng nền tảng viết luận vững chắc và phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cho kỳ thi IELTS.

Những lợi ích nổi bật khi tham gia khóa học IELTS online tại Langmaster:

  • Sĩ số lớp nhỏ (7–10 học viên): Tăng cơ hội tương tác, được giảng viên chữa bài chi tiết và cá nhân hóa góp ý cho từng bạn.
  • Lộ trình học cá nhân hóa: Thiết kế riêng dựa trên mục tiêu điểm số và trình độ hiện tại, có báo cáo tiến độ hàng tháng để bạn luôn đi đúng hướng.
  • Đội ngũ giảng viên 7.5+ IELTS: Theo sát từng học viên, sửa bài Writing trong vòng 24 giờ và hướng dẫn cách cải thiện rõ ràng.
  • Thi thử định kỳ chuẩn format thật: Giúp làm quen áp lực phòng thi, xác định điểm mạnh – yếu để kịp thời điều chỉnh chiến lược học tập.
  • Cam kết đầu ra, học lại miễn phí: Đảm bảo kết quả và mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho học viên.
  • Hình thức học online linh hoạt: Phù hợp với người bận rộn, có bản ghi tiết học và buổi coaching 1-1 cùng giảng viên.
  • Hệ sinh thái học tập toàn diện: Bao gồm tài liệu mới nhất, bài tập trực tuyến, cộng đồng học viên và cố vấn học tập đồng hành.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia lớp học thử miễn phí để trực tiếp trải nghiệm phương pháp giảng dạy tại Langmaster trước khi đăng ký chính thức. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình chinh phục IELTS một cách bài bản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Kết luận: 

Dạng Argumentative Essay trong IELTS Writing Task 2 là một trong những dạng bài quan trọng và xuất hiện thường xuyên trong đề thi. Nếu bạn nắm vững cách phân tích đề, lập dàn ý chặt chẽ và sử dụng từ vựng học thuật phù hợp, bạn hoàn toàn có thể viết một bài luận mạch lạc và đạt điểm cao. Hy vọng những hướng dẫn chi tiết và bài mẫu trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ cách viết bài và có thêm tự tin để hướng tới band điểm mơ ước.

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Langmaster là trung tâm tiếng Anh giao tiếp DUY NHẤT trên thị trường cam kết chuẩn đầu ra theo CEFR. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho học viên, thay đổi niềm tin và thói quen để trở thành những người thành đạt có trách nhiệm với gia đình và xã hội!

Nội Dung Hot

KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1

KHÓA TIẾNG ANH GIAO TIẾP 1 KÈM 1

  • Học và trao đổi trực tiếp 1 thầy 1 trò.
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
  • Lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên.
  • Dựa trên mục tiêu, đặc thù từng ngành việc của học viên.
  • Học mọi lúc mọi nơi, thời gian linh hoạt.

Chi tiết

null

KHÓA TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE

  • Học theo nhóm (8-10 người), môi trường học tương tác và giao tiếp liên tục.
  • Giáo viên đạt tối thiểu 7.0 IELTS/900 TOEIC.
  • Học online chất lượng như offline.
  • Chi phí tương đối, chất lượng tuyệt đối.
  • Kiểm tra đầu vào, đầu ra và tư vấn lộ trình miễn phí

Chi tiết

null

KHÓA TIẾNG ANH TRẺ EM

  • Giáo trình Cambridge kết hợp với Sách giáo khoa của Bộ GD&ĐT hiện hành
  • 100% giáo viên đạt chứng chỉ quốc tế IELTS 7.0+/TOEIC 900+
  • X3 hiệu quả với các Phương pháp giảng dạy hiện đại
  • Lộ trình học cá nhân hóa, con được quan tâm sát sao và phát triển toàn diện 4 kỹ năng

Chi tiết


Bài viết khác